Suiren สวยใส ไร้สารพิษ คุณภาพระดับนางฟ้า ราคาคนเดินดิน

Suiren

สวยใสมั่นใจ ไร้สารพิษ คุณภาพระดับนางฟ้า ราคาคนเดินดิน

สวัสดีคะ... รีวิวนี้กลับมาเจอกันอีกครั้งสำหรับ Beauty Review 

อาจจะไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นนุ้ยรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ เพราะเรามักเจอกันในรีวิวท่องเที่ยว ที่พัก และร้านอาหารกันเป็นส่วนใหญ่ 
แต่ก็ไม่แปลกใช่มั๊ยละคะ ที่อยู่ๆ Travel  Blogger  อย่างนุ้ยจะหันมารักสวยรักงาม
เพราะผู้หญิง..กับ..ความสวยความงาม เป็นของคู่กัน 
หน้าตา คือด้านแรกที่จะทำให้ใครสักคนเปิดใจ 

หรือถ้าให้พูดกันจริงๆ มีช่วงเวลาหนึ่งที่นุ้ยเดินทางบ่อย จนลืมดูแลตัวเอง เข้าป่า ปีนเข้า ลงทะเล ทำให้หน้าตาทั้งหมองคล้ำและเป็นสิว  ซึ่งทำให้ความมั่นใจขาดหายไปเยอะมาก ยิ่งตอนที่ต้องเข้าสังคม ต้องเจอผู้คน  แทบจะเอามือปิดหน้าเลยทีเดียว นุ้ยจึงบอกตัวเองว่า  

เอาละ !!!!!   ได้เวลาปฏิวัติตัวเองสักที 

และวันนี้นุ้ยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่ง ที่นุ้ยได้ทดลองใช้แล้วอยากบอกต่อ 
นั่นคือ

Suiren : ซุยเรน



ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า 

Suiren คือ
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบรนด์ของคนไทย ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสสาว ที่ได้รับสูตรการผลิตมาจากประเทศญี่ปุ่นผลิตขึ้นภายใต้การควบคุมของบริษัทผลิตเครื่องสำอางค์และครีมบำรุงผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสม และคุณสมบัติ เทียบเท่าผลิตภัณฑ์ชั้นนำ ราคาสูงในท้องตลาด ได้มาตราฐานระดับสากล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผู้ที่มีผิวบอบบาง เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ซุยเรนทุกตัว ปลอดภัย ไร้สารพิษ หรือสารอันตราย แต่ราคาสบายกระเป๋า
ตามคอนเซ็ปต์ คุณภาพระดับนางฟ้า ราคาคนเดินดิน 


เรามาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก

Gentle Cleansing gel



Gentle Cleansing gel ..เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ย้ำว่าอ่อนโยนมากๆ เพราะหลังจากการหลังหน้าจะรู้สึกชุ่มชื่น หน้านุ่มเด้ง ไม่แห้งตึง ไม่แสบตา  นุ้ยเคยใช้โฟมล้างหน้าหลายยี่ห้อ ที่หลังจากล้าง โอ้ว!! หน้าแห้งผิวหน้ากระด้าง  แต่สำหรับซุยเรน  นุ่มน่าสัมผัส สะอาดล้ำลึก และคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และที่สำคัญหอมมากๆ 


ส่วนประกอบหลัก


Mild Surfactant 
สารชำระล้างที่มีความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว มีค่า pH balance ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังการทำความสะอาด 

Cocamidoproply Betain
สารเพิ่มประสิทธิภาพของการชำระล้างให้ปริมาณฟองที่ละเอียดนุ่ม และไม่ระคายเคืองต่อผิว 

Glycerin USP Refine Grade
สารที่ช่วยในการเพิ่มการสูญเสียน้ำให้กับเซลล์ผิวพร้อมเพิ่มระดับ Moisturizer ให้ผิวหลังทำความสะอาด 

Sodium PCA
กรดอะมิโนชนิดที่ให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมผิว ปรับสภาพผิวให้สมดุล สร้างความยืดหยุ่น และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ดูมีสุขภาพดี 

Polyquaternium-7
ช่วยบำรุงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

ปริมาณ 80 กรัม ราคา 220 บาท


ชิ้นที่สอง 

Miracle Water


Miracle Water เอสเซนต์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง กระชับรูขุมขนเล็กลงจนเห็นได้ชัด ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ และเพิ่มความ
กระจ่างใส

ส่วนประกอบหลัก

Witch Hazel
สารสกัดจากต้น Witch hazel มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น 

Hyaluronic Acid
สารสกัดที่มีโมเลกุลใหญ่ ที่สามารถอุ้มน้ำได้มากจึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีและยังมีส่วน การป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวได้อีกด้วย 

Glycyrrhiza Glabra Extract (Licorice,Pt-40) 
สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส(tyrosinase) ไม่ให้ไปสร้างเม็ดสีเมลานิน เซลล์ผิวที่หมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็ว และ ยังช่วยดูดซับรังสี UV ผิวจึงทนต่อรังสีและมลภาวะต่างๆได้ดี ไม่ถูกแสงแดดทำร้าย และลดการอักเสบ การระคายเคือง 

Aloe Barbadensis Leaf Extract 
สารสกัดจากว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วยสาร Aloctin,Aloimodin,Alocin,Aloin ไกลโคโปรตีน,โพลีแซคคาไรค์ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง ปกป้องผิวจากรังสียูวี 

Laricyl 
สารสกัดจากเห็ด ที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ผิวเนียนเรียบ นุ่นลื่น เต่งตึง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าแลดูไม่แห้งกร้าน 

Trehalose
เป็นสารที่ประกอบไปด้วยสองโมเลกุลของ โมโนแซคคาไรค์ ซึ่งอุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ผิวกระชับตึง ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวไม่เกิดการแพ้ 

Allantoin
ป้องกันการระคายเคือง บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น


วิธีการใช้ 
ง่ายๆ เลยคะ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้เราเท  Miracle Water ลงบนฝามือหรือสำลี แล้วนำมาตบบนใบหน้าเบาๆ ให้ทั่วทั่วใบหน้าและลำคอ 
 ทั้งเช้า - เย็น 


ปริมาณ 85 มล. ราคา 690.-




ชิ้นที่สาม
Swiss Apple Cell Serum (S-Serum) 



Swiss Apple Cell Serum (S-Serum)  คือเซรั่มสกัดจากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลบำรุงผิวหน้าให้นุ่มนวล กระชับผิว และรูขุมขน กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ชะลอการเสริมสภาพของผิวด้วยสารสกัดจากเซลต้นกำเหนิดของแอปเปิ้ล ฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกจากภายใน ตลอดจนการปรับสภาพผิวจากริ้วรอยจุดด่างดำ อันเกิดจาก สิว ฝ้า กระ ทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับ สดใสเปล่งปลั่ง  ทาทุกวัน เช้า และก่อนนอน หน้าจะเนียน ใส เด้ง ชัวร์คะ 


 

ส่วนประกอบหลัก

Malus Domestica Fruit Cell Culture
สเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ Switzerland (นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ของแท้) โดย stem cell ถูกบรรจุอยู่ใน liposome เพื่อให้สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้ บํารุงให้เซลล์ของผิวหนังมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทําให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ให้ผิวดูอ่อนเยาว์เสมอ 

Hyaluronic Acid
สารสกัดที่มีโมเลกุลใหญ่ ที่สามารถอุ้มน้ําได้มากจึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีและยังมีส่วน ช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวได้อีกด้วย 

DL-alpha-tocopheryl acetate
วิตามินอี ที่มีคุณสมบัติเป็นantioxidant ซึ่งเป็นสิ่งสําคัญในการดูแลรักษาผิว สามารถลดและบรรเทาการอักเสบได้ ยับยั้งการระคายเคืองต่อผิว อาการแพ้และการคัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทําลายของแสงแดด การที่ผิวได้รับวิตามินอีอย่างต่อเนื่องจะทําให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี และชะลอให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย 

Hydrolyzed Collagen
สารสกัดจากสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระดับ 1และ 4 ที่มีผลต่อริ้วรอยมากที่สุด


ปริมาณ 35 มล.  ราคา 1,250.- 

ชิ้นที่ สี่ 
Exclusive Day And Night Cream


Exclusive Day And Night Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ที่สำหรับผิวทั้งกลางวันและกลางคืน  โดยใช้สารสกัดจากรากชะเอม ทำให้ผิวกระจ่างใส นุ่มนวลอ่อนกว่าวัย ปกป้องละลดเลือนริวรอยจากจุดด่างดำที่่เกิดจากสิว รวมถึงรอยหมองคล้ำที่เกิดจากมลภาวะ และความร่วงโรยแห่งวัย

ส่วนประกอบหลัก

itamin E Bead
วิตามิน อีในรูปของเม็ดบีดส์สีแดงที่มีคุณสมบัติเป็นantioxidant ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว สามารถลดและบรรเทาการอักเสบได้ ยับยั้งการระคายเคืองต่อผิว อาการแพ้และการคัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทำลายของแสงแดด การที่ผิวได้รับวิตามินอีอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี และชะลอให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย 

Alpha Arbutin 
เป็นสารสกัดที่ได้จากการรวมตัวของGlucose และ Hydroquinone สามารถใช้รักษาผิวโดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแก่ผิว ได้ผลดีมากยิ่งขึ้นในการช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์Tyrosinase สามารถทำให้เม็ดสีจางลง 

Kojic Diplamitate
มีหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ให้มีการผลิตเม็ดสีน้อยลง ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น 

PT-40
เป็นสารสกัดจากรากชะเอม โดยมีสาร Glabridin ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากร่างกายและจากแสงแดด พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

Pueraria Mirifica Root Extract
สารสกัดจากกวาวเครือขาว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับและ เต่งตึง



ทาทุกวัน เช้า และก่อนนอน ไม่อ่อนกว่าวัยให้มันรู้ไป .... 
ปริมาณ 30 มล. ราคา 890.-




และสุดท้าย สบู่ โคลนเดดซี ซุยเรน


ส่วนประกอบ
 โคลนเดดซี เชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี และน้ำผึ้ง   
ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารฟอกขาว และสารเคมีต่างๆ ที่ทำลายผิว   
ใช้ทำความสะอาดาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขาวใส ผิวพรรณกระชับ รูขุมขน เล็กลง สำหรับผู้ที่เป็นสิวจะช่วยให้สิวแห้งและหลุดออกไวขึ้น  สำหรับผิวมัน ให้ฟอกสบู่ทิ้งไว้ 1-2 นาทีจึงล้างออกจะช่วยลดความมันของผิว  






บอกได้เลยคะว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวปลอดภัยไร้สารพิษแน่นอน และที่สำคัญมี อย. ถูกต้องจ้า 
นุ้ยการันตีความอ่อนโยน รับรองได้ว่าแม้ผิวบอบบางมากขนาดไหน ก็ไม่แพ้คะ เพราะนุ้ยทดลองใช้กับตัวเองแล้ว  และเห็นผลจริงๆ 
และสิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวหน้านุ่มขึ้น  เนียนเรียบ จุดด่างดำ เริ่มจางแต่ไม่ได้หายไปทั้หมด เพราะนุ้ยพึ่งใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ รูขุมขนดูเล็กลง และที่เห็นได้ชัดคือ หน้าดูขาวใสขึ้น




เราสามารถซื้อได้ที่ไหน ?

***พารากอนชั้น 4 ***
***สามารถสั่งซื้อและชำระเงินได้ที่ 7 11 ***

ด้วยช่องทางการสั่งซื้อตามนี้
โทร : 091-575-9988
Line ID : suirenthailand
E-mail : lukbua@weangel.net


และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ 








Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

9 ความคิดเห็น :

  1. หน้าเด้งๆหน้าใสๆเลยค่ะ^_^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณยุ้ยมันไม่แพง และคุณภาพโอเคเลยคะ

      ลบ
    2. คุณยุ้ยมันไม่แพง และคุณภาพโอเคเลยคะ

      ลบ
    3. มันไม่แพง คุณภาพโอเคเลยคะ

      ลบ
    4. มันไม่แพง คุณภาพโอเคเลยคะ

      ลบ